image banner
TIN MỚI
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC HỌC SINH HUYỆN NĂM CĂN THÔNG QUA HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC HỌC SINH

HUYỆN NĂM CĂN THÔNG QUA HỘI THI

GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI

Ảnh và bài: Huỳnh Kim Phượng

 

Thực hiện Kế hoạch số 38/KH-PGDĐT ngày 25/10/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn về việc tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS năm học 2023 - 2024 (sau đây gọi chung là Hội thi), sáng ngày 03/4/2024, Phòng GD&ĐT tổ chức khai mạc Hội thi GVCN lớp giỏi với sự tham gia của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo của 9/9 trường THCS trên địa bàn huyện, trung tâm văn hóa truyền thông thể thao huyện và đặc biệt là sự có mặt của 21 giáo viên cấp THCS tham gia hội thi năm nay.

Hội thi này nhằm tiếp tục triển khai các phong trào thi đua trong trường học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập và trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh nói chung và giáo dục đạo đức học sinh nói riêng. Đồng thời phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia giáo dục học sinh, tạo động lực cho phát triển sự nghiệp giáo dục huyện nhà.

Đây là lần đầu tiên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn tổ chức Hội thi dành cho cấp THCS theo quy định tại Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông. Sau Hội thi, Ban tổ chức sẽ xét chọn và đề nghị khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật trong Hội thi./.

 

anh tin bai

 

Bà Nguyễn Ngọc Khoa, P.TP GD&ĐT, P.TBTC phát biểu khai mạc

anh tin bai

BTC, BGK và các thí sinh dự khai mạc Hội thi 

 

 

Tác giả: Ảnh và bài: Huỳnh Kim Phượng
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn