image banner
TIN MỚI
Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục huyện Năm Căn tổ chức họp mặt ngày 20/10

Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục huyện Năm Căn

tổ chức họp mặt ngày 20/10

        Bài và ảnh. Trần Ly

 

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), sáng ngày 20/10/2023 Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục, đã tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại nguồn gốc, ý nghĩa của ngày 20/10.

Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, người Phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người Phụ nữ. Ngày 20/10 còn là dấu mốc quan trọng để xác nhận quyền bình đẳng của phụ nữ trong việc bỏ phiếu và tham gia các hoạt động chính trị, xã hội. Phụ nữ Việt Nam, dù trong thời chiến hay thời bình, vẫn là những người yêu nước, có trí tuệ, sức khoẻ, năng lượng sáng tạo và duyên dáng. Có thể nói, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm là ngày đất nước, xã hội ghi nhận và vinh danh những đóng góp to lớn của người Phụ nữ.

Buổi họp mặt thiết thực, đầy ý nghĩa, ngoài việc ca ngợi sự đảm đang của người Phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chị em còn được giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơi “đoán ý đồng đội” thể hiện sự thông minh, khéo léo, năng động, sáng tạo,...Các hoạt động trong ngày 20/10 đã giúp cho Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam trong các thời kỳ. Qua đó, tạo sân chơi để các chị em có dịp gặp mặt giao lưu, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm, rèn luyện sức khoẻ nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các chị em Nữ cán bộ quản lý ở các trường với nhau, phấn đấu cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách mà xã hội đã giao cho ngành giáo dục./.

Một số hình ảnh 

anh tin bai

Họp mặt của Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục

 

anh tin bai

Đội chung sức thực hiện phần thi “đoán ý đồng đội”

anh tin bai
anh tin bai

Các đội dự thi nhận quà BTC 

anh tin bai

Nữ cán bộ quản lý ngành giáo dục chụp ảnh lưu niệm ngày 20-10 

anh tin bai

 

Tác giả: Bài và ảnh. Trần Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn