image banner
TIN MỚI
KIỂM ĐỊNH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON

KIỂM ĐỊNH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRONG

CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON

                                                                                                     Bài và ảnh: Trần Ly

Trường mẫu giáo xã Hàng Vịnh được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 01  năm 2004. Trường có điểm chính ở ấp Xóm Lớn Ngoài và 01 điểm lẻ nằm tại trung tâm xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Trong những năm đầu mới thành lập, trường còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể nhà trường, sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo, của các tổ chức, cá nhân, trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, Trường mẫu giáo xã Hàng Vịnh có quy mô trường, lớp ngày càng phát triển, hiện tại trường có 07 phòng học và các phòng chức năng với trang thiết bị khá đồng bộ, đáp ứng được nhu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

Công tác kiểm định chất lượng và xây dựng trường chuẩn quốc gia luôn được ngành giáo dục quan tâm. Mục đích của việc kiểm định nhằm giúp nhà trường xác định mức độ đáp ứng mục tiêu giáo dục của nhà trường trong từng giai đoạn, để xây dựng kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, thông báo công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của nhà trường.

Ngày 02/02/2024, Đoàn đánh giá ngoài Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau khảo sát chính thức trường mẫu giáo xã Hàng Vịnh về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Qua kiểm tra nhà trường được đoàn đánh giá có nhiều cố gắng trong công tác tham mưu với lãnh đạo các cấp đầu tư cơ sở vật chất và duy trì chất lượng dạy và học. Với quyết tâm của tập thể nhà trường, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các tổ chức, cá nhân, Trường mẫu giáo xã Hàng Vịnh sẽ ngày càng phát triển hơn, vững mạnh hơn đáp ứng được sự kì vọng của nhân dân địa phương trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ở địa phương./. 

anh tin bai

Làm việc với Đoàn đánh giá ngoài Sở GD&ĐT 

anh tin bai
Tác giả: Tác giả: Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn