image banner
TIN MỚI
Ngành giáo dục tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2023 - 2024

Ngành giáo dục tổ chức hội nghị sơ kết

thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2023-2024

                                                                                Bài và ảnh, Trần Thị Ly

Nhằm nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt, chưa đạt và đề ra các biện pháp trọng tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 07/11/2023, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo với sự chủ trì của ông Phan Thanh Việt, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng các đồng chí phó trưởng phòng, chuyên viên các cấp học đã tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2023-2024 với sự tham dự của cán bộ quản lý các trường Mầm non, Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học cơ sở.

anh tin bai

Cán bộ quản lý các trường MN-MG, Tiểu học, THCS tham dự hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo các trường được nghe ông Hứa Trọng Nhơn, phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo báo cáo tình hình hoạt động đầu năm học 2023-2024, triển khai kế hoạch trọng tâm trong thời gian tới của ngành, đặc biệt là tình hình sữa chữa, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học cho các đơn vị. Trong hội nghị lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo cũng lắng nghe ý kiến chia sẻ của các trường về việc làm, giải pháp hay trong công tác chỉ đạo tại đơn vị và những khó khăn bất cập, xoay quanh vấn đề thiếu đội ngũ giáo viên, đầu tư hạng mục công trình đáp ứng điều kiện công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia sau 5 năm còn chậm,.. đề xuất giải pháp khắc phục, giúp đơn vị hoàn thành được các chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.

 Phát biểu chỉ đạo tại buổi hội nghị ông Phan Thanh Việt, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường tiếp tục chủ động hơn trong công tác quản lý tại đơn vị, thường xuyên quan tâm chất lượng dạy và học; khuyến khích tổ chức các phong trào, hội thi phù hợp điều kiện trường, lớp, địa phương, phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền đến phụ huynh. Đối với nội dung các trường đề xuất, Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tham mưu lãnh đạo các cấp, nghiên cứu các giải pháp phù hợp nhất tạo điều kiện giúp các đơn vị giải quyết khó khăn, để cùng toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

anh tin bai

Ông Phan Thanh Việt, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tổng kết hội nghị 

 

Tác giả: Bài và ảnh, Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn