image banner
TIN MỚI
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THANH TRA CHUYÊN NGÀNH PHÒNG GD&ĐT HUYỆN NĂM CĂN

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THANH TRA CHUYÊN NGÀNH

PHÒNG GD&ĐT HUYỆN NĂM CĂN

Bài và ảnh, Trần Thị Ly

Sáng ngày 23/02/2024, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau đã tiến hành công tác thanh tra chuyên ngành Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn. Dự và tiếp Đoàn có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, hiệu trưởng 06 trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở được thanh tra theo Kế hoạch.

Tại buổi làm việc ông Trần Ngọc Lên, Phó Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Đoàn Thanh tra đã công bố Quyết định số 03/QĐ-TTr ngày 19/02/2024 về việc Thanh tra chuyên ngành Phòng Giáo dục và Đào tạo, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong đoàn. Thời gian Thanh tra Phòng Giáo dục, 06 trường trên địa bàn thị trấn Năm Căn và xã Hàm Rồng từ ngày 23/02/2024 đến hết ngày 8/03/2024.

Sau nội dung công bố Quyết định thay mặt lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Ông Phan Thanh Việt thông qua báo cáo kết quả của đơn vị theo đề cương của Đoàn yêu cầu, phân công các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên tiếp làm việc trực tiếp với các thành viên của Đoàn thanh tra. Đoàn tiến hành kiểm tra hồ sơ, minh chứng công tác chỉ đạo từng cấp học và các bộ phận khác của Phòng GD&ĐT theo nội dung được công bố trong quyết định Thanh tra./.

anh tin bai

Đoàn Thanh tra tỉnh Cà Mau làm việc tại Phòng GD&ĐT 

anh tin bai

Ông Trần Ngọc Lên, Phó Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT, Trưởng đoàn công bố

 Quyết định Thanh tra 

 

Tác giả: Bài và ảnh Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn