image banner
TIN MỚI
Trường mầm non thị trấn Năm Căn tổ chức tham quan trường tiểu học

 

Trường mầm non thị trấn Năm Căn tổ chức

tham quan trường tiểu học

Bài và ảnh, Trần Ly

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm thực tế chủ điểm “Trường Tiểu học”, đây là hoạt động rất cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Sáng ngày 22/5/2024 trường Mầm non thị trấn Năm Căn đã tổ chức cho tất cả trẻ lớp Lá tham quan trường Tiểu học 1 thị trấn Năm Căn.

Trong chuyến đi, các bé đã được thăm quan các phòng học, phòng thư viên, phòng truyền thống, khuôn viên vui chơi của trường. Không những vậy các bé còn vào lớp học xem bảng đen, trải nghiệm bàn ghế tiểu học,... được tham dự giờ học của các anh chị lớp 1. Để hỗ trợ trường mầm non thực hiện tốt hoạt động trải nghiệm lần này trường Tiểu học 1 thị trấn Năm Căn, phân công thầy tổng phụ trách đội, đoàn thanh niên tổ chức đón tiếp, hướng dẫn giúp các bé thích ứng nhanh hơn với các hoạt động ở môi trường tiểu học.         

Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích cho các bé mẫu giáo 5 -6 tuổi trường mầm non thị trấn Năm Căn thành công tốt đẹp, nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của ban giám hiệu và các thầy, cô giáo trường Tiểu học 1 thị trấn Năm Căn. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa trường mầm non thân yêu để mạnh dạn, tự tin sẵn sàng mọi tâm thế bước vào lớp 1./.

Một số hình ảnh trong hoạt động

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tác giả: Bài và ảnh Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn