image banner
TIN MỚI
Huyện Năm Căn sẳn sàng cho hội thi tiếng Anh trẻ mầm non tỉnh Cà Mau năm học 2023-2024

Huyện Năm Căn sẳn sàng cho hội thi tiếng Anh trẻ mầm non

tỉnh Cà Mau năm học 2023-2024

                                                                  Bài và ảnh, Trần Ly

Ngày 13/04/2024 Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn thành lập đoàn đưa 05 trẻ đang học lớp Lá trường mầm non Sao Mai tham dự Hội thi tiếng Anh dành cho trẻ mầm non tỉnh Cà Mau năm học 2023-2024. Hội thi tiếng Anh dành cho trẻ mầm non được tỉnh Cà Mau tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi cho trẻ ở các cơ sở giáo dục mầm non trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển năng lực làm quen tiếng Anh, mạnh dạn tự tin trong giao tiếp.

Đến với hội thi các cháu tham gia nội dung tự giới thiệu về bản thân mình bằng tiếng Anh tại sân khấu, để sáng tạo, hấp dẫn hơn đơn vị cho trẻ kết hợp thêm cử chỉ, điệu bộ trong quá trình giới thiệu; xây dựng video giới thiệu về trường, lớp, bạn bè, cô giáo bằng tiếng Anh qua lồng tiếng của trẻ và phần thi “Rung chuông vàng” các đội dành quyền trả lời câu hỏi do Ban tổ chức chuẩn bị.

Hội thi có 45 trẻ/09 đội của 09 huyện/thành phố tham gia; các cháu đã tự tin thể hiện rất tốt phần thi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trên sân khấu và tiểu phẩm; đoàn kết, bàn luận chọn đáp án chính xác cho phần thi Rung chuông vàng của đội. Sau một ngày tranh tài đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn đạt giải nhì, cá nhân Bé Nguyễn Minh Thư vinh dự được giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen có thành tích xuất sắc nhất trong hội thi tiếng Anh dành cho trẻ mầm non tỉnh Cà Mau năm học 2023-2024./.

Một số hình ảnh của trẻ trong hội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: Bài và ảnh Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn