image banner
TIN MỚI
BÉ VỚI HỘI THI THỜI TRANG TÁI CHẾ

BÉ VỚI HỘI THI THỜI TRANG TÁI CHẾ

Bài và ảnh, Trần Ly

Đối với trẻ mầm non vui chơi là hoạt động chủ đạo, thông qua chơi trẻ có thể lĩnh hội tri thức một cách dễ dàng, theo quan điểm giáo dục toàn diên, tích hợp lấy trẻ làm trung tâm với phương châm “Học mà chơi, chơi bằng học”. Ngày 20/11/2023 Trường mẫu giáo Hoa Mai, xã Tam Giang đã tổ chức “Hội thi thời trang” chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

Hội thi có 28 trẻ tham gia, thí sinh dự thi là các bé lớp mầm, lớp chồi và lớp lá; chủ đề của hội thi “Chung tay bảo vệ môi trường”; mỗi bé cùng với phụ huynh tạo ra trang phục phù hợp nội dung theo yêu cầu ban tổ chức, trình diễn trên nền nhạc. Tất cả phụ huynh và trẻ ở các khối lớp đều hào hứng tham gia thiết kế các mẫu quần áo, trang phục được trang trí bằng những vật liệu tái chế như: giấy báo, nylon,... Từ những bộ trang phục dự thi đủ màu sắc, trẻ tự tin sải bước trình diễn trên sân khấu trong tiếng cười và sự cổ vũ nhiệt tình của phụ huynh, giáo viên và trẻ toàn trường, một không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc./.

Kết thúc hội thi Ban tổ khen thưởng các trang phục đạt giải gồm: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba, 08 giải khuyến khích và 13 giải triển vọng. Có thể nói đây là hoạt động gắn kết tình cảm gia đình, sự phối hợp của phụ huynh cùng với nhà trường trong việc nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ hằng năm/.

Một số hình ảnh trong hội thi của trẻ.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
Tác giả: Bài và ảnh, Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn