image banner
TIN MỚI
TỔNG KẾT CÔNG TÁC THANH TRA CHUYÊN NGÀNH PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN NĂM CĂN

TỔNG KẾT

CÔNG TÁC THANH TRA CHUYÊN NGÀNH

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN NĂM CĂN

                                                                                      Bài và ảnh: Trần Thị Ly

Sáng ngày 07/03/2024 tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo theo Quyết định số 03/QĐ-TTr ngày 19/02/2024 đã tiến hành tổng kết công tác thanh tra chuyên ngành Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn. Dự chỉ đạo buổi tổng kết có Ông Châu Hoài Nam, Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT. Tiếp Đoàn thanh tra có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, hiệu trưởng 06 trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở được thanh tra theo Kế hoạch.

Tại buổi tổng kết ông Lê Minh Quân, Thanh tra viên Sở Giáo dục và Đào tạo, Thư ký đoàn thanh tra thông qua dự thảo biên bản, đánh giá những ưu điểm của Phòng Giáo dục và Đào tạo trong việc thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định, chủ động tham mưu với UBND huyện ban hành hệ thống văn bản đáp ứng được công tác quản lý, chỉ đạo chung của ngành, đặc biệt là việc vận động nhà tài trợ, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, lớp đầy đủ cả về vật chất và tinh thần. Các trường học được thanh tra tiếp nhận các văn bản cấp trên kịp thời và triển khai thực hiện các văn bản tại đơn vị đầy đủ. Ban hành kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học đầy đủ, bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ, Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo. Một vài trường học tạo được môi trường bên trong, bên ngoài phù hợp với nhu cầu của người học, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, sạch, đẹp, đảm bảo an toàn; trẻ/học sinh ngoan, có nền nếp tốt, nhanh nhẹn,..; chất lượng giáo dục đa số các trường đáp ứng năng lực của người học. Bên cạnh thuận lợi, một vài trường còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu giáo viên từ đó đã ảnh hưởng một phần không nhỏ đến chát lượng giáo dục của, …

Phát biểu tại buổi tổng kết, ông Phan Thanh Việt Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn Thanh tra, trong thời gian tới Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng như các trường học tiếp tục phát huy những mặt mạnh, khắc phục những nội dung còn hạn chế góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 và các năm học tiếp theo./.

Một số hình ảnh buổi tổng kết.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tác giả: Bài và ảnh, Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn