image banner
TIN MỚI
HỌP BÁO HIỆU TRƯỞNG THÁNG 12 NĂM 2022

Năm 2022 sắp kết thúc. Để đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ và tiếp tục phát huy ưu điểm, điều chỉnh hạn chế trong thời gian tới.

HỌP BÁO HIỆU TRƯỞNG THÁNG 12 NĂM 2022

Năm 2022 sắp kết thúc. Để đánh giá tình hình thực hiện các nhiệm vụ và tiếp tục phát huy ưu điểm, điều chỉnh hạn chế trong thời gian tới.

Ngày 28/12/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Họp báo Hiệu trưởng tháng 12 năm 2022.

Đến dự họp báo lần này, có Ban lãnh đạo và các đồng chí Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó GHiệu trưởng của 31 trường. Chủ trì cuộc họp do ông Phan Thanh Việt, Huyện ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo.

Nội dung buổi hội nghị gồm:

- Phát biểu khai mạc, định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm nội dung cuộc họp. Hướng dẫn thảo luận.

- Thảo luận tại hội nghị về các vấn đề đại biểu quan tâm (Lãnh đạo hướng dẫn thảo luận).

- Ý kiến phát biểu và giải đáp.

- Phát biểu, chỉ đạo và kết luận hội nghị.

Hội nghị, cán bộ quản lý đã đặt ra nhiều ý kiến. Cơ bản các ý kiến nổi cộm đó là hiện nay mùa nước lớn, các nhà trường bị ngập nước làm ảnh hưởng đến các hoạt động dạy và học của các nhà trường…

Tại hội nghị, ông Phan Thanh Thanh Việt đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị đạt ra. Ông đã điểm lại một số hoạt động, phong trào, hội thi đã đạt các thành tích cao trong thời gian qua. Đồng thời ông cũng động viên, chia sẻ các nhà trường cần có sự sáng tạo, tìm ra ngọn nguồn của các vấn đề và giải quyết triệt để trong thời gian tới. Ông đã chỉ đạo các nhà trường xây dựng kế hoạch sửa chữa cơ sở vật chất hằng năm, đồng thời ưu tiên các hạng mục công trình cấp bách để tập trung sửa chữa trong thời gian sắp tới.

Rà soát lại toàn bộ việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học để có các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Cần nâng cao tinh thần trách nhiệm kỷ luật, kỷ cương của cán bộ quản lý, giáo viên của các nhà trường trong việc nêu gương sáng cho học sinh noi theo. Trên cơ sở cách làm và phương pháp làm, khắc phục những khó khăn tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Duy trì và phát triển giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn trong công tác giảng dạy. Trong giảng dạy ngoài giáo dục kiến thức văn hóa cần giáo dục kiến thức lịch sử địa phương, cần tăng cường giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống, phòng tránh bạo lực học đường; tệ nạn xã hội, đuối nước; đảm bảo an toàn giao thông... Thực hiện tốt các mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác giáo dục. Chăm lo cơ sở vật chất trường lớp học…

 

 

 

 

 

anh tin bai
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                        

 

 

anh tin bai

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Bài và ảnh: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn