image banner
TIN MỚI
GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH 2
Năm Căn tham gia buổi giới thiệu Sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6 năm học 2021-2022 với quan điểm lựa chọn Sách giáo khoa Tiếng Anh 2 đối với cấp Tiểu là nhằm giúp các em học sinh lớp 2 học tốt, tự tin giao tiếp tốt tiếng anh.

GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH 2

 

Năm Căn tham gia buổi giới thiệu Sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6 năm học 2021-2022 với quan điểm lựa chọn Sách giáo khoa Tiếng Anh 2 đối với cấp Tiểu là nhằm giúp các em học sinh lớp 2 học tốt, tự tin giao tiếp tốt tiếng anh.

Thực hiện Công văn số 357/SGDĐT-MNPT ngày 24/02/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc giới thiệu sách giáo khoa lớp 2 và lớp 6 năm học 2021-2022. Tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn là một trong chín điểm cầu tham gia buổi hỗ trợ Tiếng Anh 2 của các tác giả. Đến với buổi giới thiệu có Ông Hứa Trọng Nhơn, bà Nguyễn Ngọc Khoa Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng với chuyên viên phụ trách cấp học, các đồng chí giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh của 12 Trường Tiểu học.

Buổi tập huấn đã được Công ty cổ phần đầu tư và Phát triển giáo dục Phương Nam, do Công ty cổ phần VICTORIA, Công ty cổ phần Đại Trường Phát, Công ty cổ phần VPBOX và Công ty cổ phần ĐT Xuất bản thiết bị giáo dục Việt Nam thực hiện. Tại buổi giới thiệu, giáo viên đã phần nào hiểu được cấu trúc, ý đồ biên soạn, phương pháp giảng dạy của các tác giả và hướng tới chọn bộ sách phù hợp với đa số các em học sinh của huyện Năm Căn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Sách giáo khoa Tiếng Anh có tư liệu điện tử là sách mềm, sách điện tử miễn phí sử dụng cùng sách, cung cấp tài liệu dạy học sinh động, trực quan cho giáo viên và học sinh có thể tự học, làm bài tập ở nhà. Ngoài ra, đối với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam còn có kênh youtube IseeBooks Giáo dục trực tuyến, giúp giáo viên và học sinh dễ dàng sử dụng sách Tiếng Anh để học tập.

Buổi tập huấn đã giới thiệu tổng quan chương trình Tiếng Anh lớp 1,2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018; cấu trúc và các hợp phần đi kèm sách giáo khoa Tiếng Anh; kỹ thuật, quy trình và tiến trình giảng dạy từng cấu phần của sách giáo khoa Tiếng Anh. Trong đó, trọng tâm là dạy phát âm, sử dụng chant/bài hát, nói Tiếng Anh ở cấp độ câu; đánh giá kỹ năng kể chuyện; kiểm tra đánh giá Tiếng Anh đối với học sinh lớp 1,2.

Bên cạnh những ưu điểm, một số giáo viên cho rằng sách lớp 1,2 hơi nặng với học sinh tiểu học, hình ảnh hơi hạn chế, một số mục chưa thật gần gũi, sinh động, ngay cả đối với giáo viên cũng thấy hơi khô; hy vọng trong thời gian sắp tới, các nhà xuất bản sẽ điều chỉnh và áp dụng bộ sách tốt nhất, phù hợp với học sinh. Sau buổi giới thiệu sách, chắc rằng các thầy cô giáo đã có cách nhìn tổng quan và định hướng dạy học trong thời gian sắp tới.

 

Bài và ảnh: Văn Ngọc

Tác giả: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn