image banner
TIN MỚI
NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024

   NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

NĂM HỌC 2023-2024

Bài và ảnh, Trần Thị Ly

Hoà chung niềm vui của học sinh cả nước chào đón năm học mới, năm học 2023-2024. Sáng ngày 5/9/2023 đồng loạt các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện nói chung và Trường mầm non thị trấn Năm Căn nói riêng đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2023-2024 với chủ đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm”. Không khí nhộn nhịp của ngày hội tràn ngập khắp mọi nơi chào đón các bé trong ngày đặc biệt này. Những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của bé lớp chồi, lớp lá được gặp lại cô, bạn cũ, sự bỡ ngỡ, rụt rè, níu kéo tay ba, mẹ thút thít lau giọt nước mắt của các bé lớp nhóm, lớp mầm,.. khi lần đầu đến trường, rời xa vòng tay của ba mẹ. Cái bỡ ngỡ xa lạ ấy sẽ nhanh chóng qua mau, vì khi đến trường các con luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc, dạy dỗ của các cô, người mẹ thứ 2 trong những năm ở mái trường mẫu giáo thân yêu.

Với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, năm học 2023-2024 là một năm đặc biệt trường mầm non thị trấn Năm Căn được đầu tư xây dựng mới khang trang, sạch đẹp, ngôi trường với nhiều hi vọng mới trong tương lai sẽ tạo điều kiện cho các con được phát triển toàn diện. Trong ngày hội đến trường của bé nhà trường có các tiết mục múa dưới nền nhạc bài hát Cô và mẹ, tình bạn diệu kỳ, Alibaba, bài hát song ca “Giọt sương và ánh mắt trẻ thơ”. do cô và các bé lớp chồi, lớp lá biểu diễn.

Ngày hội nhà trường được Hội từ thiện Từ Tâm tặng 12 cái bàn xếp cho trẻ lớp nhóm, 15 suất quà chủ yếu nhu yếu phẩm cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phát huy thành tích đã đạt được của năm học 2022-2023, tập thể nhà trường sẽ cùng nhau đoàn kết, cố gắng nhiều hơn nữa, phối hợp chặt chẽ với phụ huynh mang đến cho các con một môi trường vui chơi, học tập thật tốt, để mỗi ngày đến trường của các con là một ngày tràn đầy niền vui, tiếng cười và thật nhiều hạnh phúc.

Một số hình ảnh trong ngày hội đến trường của các bé.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục được biểu diễn trong ngày Hội đến trường của bé

 

anh tin bai

Đại diện nhà trường nhận quà của Hội từ thiện Từ Tâm trao tặng

 

Tác giả: Trần Thị Ly
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn