image banner
TIN MỚI
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TRƯỜNG THCS XÃ HIỆP TÙNG
Ngày 08/10/2020 trường THCS xã Hiệp Tùng đã tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm đầu năm với Chủ đề tìm hiểu Truyền thống nhà trường. 

Nhằm thực hiện theo Công văn số 2442/ SGDĐT-GDTrH-GDTX, ngày 27 tháng 10 năm 2015 của Sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) về việc hướng dẫn triển khai thực hiện giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa tại các trường THCS và Hướng dẫn số 93/PGDĐT ngày 16/9/2020 của Phòng GDĐT về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 -2021 đối với cấp THCS;

Hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa góp phần củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng, giáo dục nhân cách cho người học; có nội dung phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý người học, phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Trường THCS xã Hiệp Tùng đã xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm cho học sinh đúng theo từng chủ điểm, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và tình hình thực tế của nhà trường.

Ngày 08/10/2020 trường THCS xã Hiệp Tùng đã tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm đầu năm với Chủ đề tìm hiểu Truyền thống nhà trường. Trong buổi sinh hoạt học sinh toàn trường đã tham gia các hoạt động cùng với bạn, cùng với thầy cô để tìm hiểu về các truyền thống của nhà trường dưới nhiều hình thức như tham gia trò chơi ném bóng; rung chuông vàng; văn nghệ; tham quan phòng truyền thống của nhà trường. Qua đó học sinh được rèn luyện các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, hợp tác, thuyết trình, … Học sinh tham gia các hoạt động trên với tinh thần vui tươi, hứng khởi và tích cực, tạo tâm thế tốt cho các hoạt động học khác tại trường.

Trong buổi sinh hoạt nhà trường cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tài trợ của học sinh cũ của trường để làm phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động tại buổi trải nghiệm đầu tiên trong năm học này.

 

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt ngoại khóa

 

Học sinh giao lưu văn nghệ với thầy và với bạn

 

                                       Học sinh tham quan phòng truyền thống của nhà trường

 

Học sinh tham gia trò chơi “Rung chuông vàng”

 

 

 

Tác giả: Bài và ảnh: Kim Phượng
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn