image banner
TIN MỚI
Huyện Năm Căn tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)
Chiều ngày 16/11/2022, được sự cho phép của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu. 

Huyện Năm Căn tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Tác giả: Nguyễn Văn Ngọc

Chiều ngày 16/11/2022, được sự cho phép của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu.

Lễ kỉ niệm năm nay đặc biệt long trọng, đến dự và chỉ đạo buổi lễ có ông Dư Minh Hùng, Tỉnh Ủy viên – Bí Thư Huyện ủy và ông Huỳnh Minh Kiên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. Cùng các ông bà là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở của 31/31 Trường Mầm non – Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở, các cựu giáo chức, các vị khách mời cùng tham dự.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do cán bộ quản lý, học sinh của các Trường Trung học cơ sở Phan Ngọc Hiển và thị trấn Năm Căn biểu diễn.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Thanh Việt Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu ôn lại lịch sử, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo; 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà. Ông nhấn mạnh, trong 2 năm qua, trước ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, cùng với cả hệ thống chính trị và nhân dân, Ngành Giáo dục huyện nhà đã khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo để vừa phòng, chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19, vừa tổ chức dạy tốt, học tốt…để đạt được kết quả này ông đã chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo đã quan tâm, chỉ đạo sâu sắc đến Ngành Giáo dục.

Tiếp tục nội dung chương trình, lời tri ân đầy ý nghĩa và sâu sắc của bà Nguyễn Thị Kim Khoa - Hiệu trưởng Trường Tiểu học 2 thị trấn Năm Căn và học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học xã Hàng Vịnh đã làm ấm lòng các nhà giáo tại buổi lễ.

Buổi lễ đã công bố quyết định khen thưởng các giáo viên tiêu biểu của huyện nhà đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua.

Kết thúc buổi lễ, ông Dư Minh Hùng phát biểu, ghi nhận và biểu dương đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục trong những năm qua, với tình yêu nghề, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên huyện nhà không quản khó khăn, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo, đạt nhiều thành tích nổi bật và đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn trong thời gian qua.

Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo huyện mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                       

Tác giả: Bài và ảnh: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn