image banner
TIN MỚI
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN NĂM CĂN CHUẨN BỊ CHO KỲ THI OLYMPIC TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023

Được khởi xướng từ những năm 2002-2003, kỳ thi Olympic tiếng Anh đã để lại khá nhiều dấu ấn cũng như thành tựu nhất định trong giáo dục huyện nhà.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN NĂM CĂN CHUẨN BỊ CHO KỲ THI OLYMPIC TIẾNG ANH TIỂU HỌC CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023

Tác giả Nguyễn Văn Ngọc

Được khởi xướng từ những năm 2002-2003, kỳ thi Olympic tiếng Anh đã để lại khá nhiều dấu ấn cũng như thành tựu nhất định trong giáo dục huyện nhà.

Kỳ thi Olympic tiếng Anh được toàn cấp học tham gia khởi xướng rất tích cực từ lâu bởi Phòng Giáo dục và Đào tạo luôn phối hợp với Ban Tổ chức kỳ thi để tạo mọi điều kiện cho các em học sinh được trao đổi, học tập. Trải qua nhiều năm tham gia, cuộc thi đã không ngừng mở rộng cả về quy mô và chất lượng dành cho học sinh Tiểu học trong huyện.

Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh dành cho học sinh, các em có thể tự do thể hiện khả năng, năng khiếu ngoại ngữ của mình. Với những phần thi tiếng Anh được thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế, các em sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thử sức, giúp các em tự tin và có kinh nghiệm hơn trong quá trình cọ xát khi tham gia các kỳ. Và trong suốt nhiều năm tham gia tổ chức, cuộc thi đã thu hút rất nhiều học sinh tham gia, điều này đã góp phần cải thiện năng lực ngoại ngữ của học sinh, cũng như khuyến khích phong trào dạy và học trong các nhà trường. Do đó, để kỳ thi thật ý nghĩa và có tác động, chuyển biến về phong trào học tiếng Anh. Hôm nay vào lúc 8 giờ ngày 06/01/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức họp Ban chỉ đạo, Ban coi thi Olympic tiếng Anh cấp huyện để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp huyện năm học 2022-2023.

Đến dự họp gồm có Lãnh đạo và các thành viên Ban chỉ đạo, Ban coi thi. Chủ trì buổi họp do ông Hứa Trọng Nhơn, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo điều hành.

Nội dung buổi họp:

- Thông qua Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Ban coi thi kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp huyện năm học 2022-2023.

- Phát biểu, định hướng chỉ đạo các thành viên có liên quan trong việc thực hiện nhiệm vụ cho kỳ thi lần này.

- Ý kiến các thành viên đã tập trung vào việc coi thi khách quan, nghiêm túc, các nhà trường rà soát lại toàn bộ máy móc, các phương tiện phục vụ cho kỳ thi.

Như vậy, vào lúc 14 giờ chiều ngày 09/01/2023, các nhà trường đã chuẩn bị hoàn tất mọi điều kiện để sẵn sàng cho kỳ thi chính thức vào ngày mai 10/01/2023. Với sự chuẩn bị chu đáo này, mong rằng đây là điều kiện để các em thực hiện tốt phần thi của mình, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

 

 

 

 

anh tin bai
 

 

 

 

 

 

 

 


                        

 

 

 

 

 

 

 

anh tin bai
 

 

Tác giả: Bài và ảnh: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn