image banner
TIN MỚI
TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ TRƯỞNG PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Kết quả phiếu tín nhiệm làm cơ sở cho việc quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm, bố trí, sử dụng cán bộ tốt hơn.

TRIỂN KHAI QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ TRƯỞNG PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

 

Kết quả phiếu tín nhiệm làm cơ sở cho việc quy hoạch, điều động, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử, miễn nhiệm, bố trí, sử dụng cán bộ tốt hơn.

Ngày 14/12/2020, Ngành Giáo dục huyện Năm Căn được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện Năm Căn; Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng với Phòng Nội vụ huyện tổ chức lấy phiếu tín nhiệm trong toàn Ngành Giáo dục cho ông Hứa Trọng Nhơn - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo. Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm rất khách quan, ông Hứa Trọng Nhơn đạt 69/69 phiếu tín nhiệm, tỉ lệ đạt 100%.

Qua kết quả trên, ngày 05/02/2021 được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện Năm Căn tiến hành triển khai Quyết định của ông Hứa Trọng Nhơn. Đến dự buổi triển khai Quyết định có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện do ông Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Trưởng phòng Nội vụ làm trưởng đoàn. Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo có ông Phan Thanh Việt, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Tiếp nhận Quyết định, ông Hứa Trọng Nhơn đã bày tỏ cảm xúc của mình rất vui mừng được sự tín nhiệm của các cấp lãnh đạo, cán bộ quản lý giáo dục trong toàn ngành. Ông hứa trong thời gian tới, ông sẽ có gắng phấn đấu hết mình để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo và anh em đồng nghiệp, phát huy sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, ông Phan Thanh Việt dặn dò: Đồng chí Hứa Trọng Nhơn là cán bộ trẻ, được đào tạo cơ bản, từng kinh qua vị trí Hiệu trưởng, Phó Trưởng phòng một nhiệm kỳ qua. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn thể hiện được tinh thần, trách nhiệm, tận tụy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhận được sự tin tưởng, quý mến, ủng hộ cao của đồng nghiệp trong toàn ngành.

Với khả năng, nhiệt huyết, sức trẻ, trên cương vị tiết tục được tin tưởng và bổ nhiệm lại Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo một nhiệm kỳ, mong rằng ông Hứa Trọng Nhơn tiếp phát huy những thành quả, kinh nghiệm, với năng lực, trí tuệ và bản lĩnh chính trị vững vàng phát huy đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tham mưu đến lãnh đạo cơ quan và các cấp đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các trường khang trang, tiên tiến.

Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, mong rằng ông Hứa Trọng Nhơn trong nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp tục bám sát các định hướng, nhiệm vụ của ngành, luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ quản lý, suy nghĩ, tìm tòi đổi mới sáng tạo, thể hiện rõ tinh thần chủ động tích cực, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm đưa Ngành Giáo dục huyện nhà phát triển ngang tầm với thành phố và các huyện phát triển./.

 

Bài và ảnh: Văn Ngọc

Tác giả: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn