image banner
TIN MỚI
Lễ tổng kết và ra trường năm học 2021-2022 đầy cảm xúc của các trường tiểu học huyện Năm Căn

Năm học 2021-2022 diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, được đánh giá là một năm đầy thách thức với Ngành Giáo dục huyện Năm Căn nói chung. Các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn ngành đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học đề ra.

Lễ tổng kết và ra trường năm học 2021-2022

đầy cảm xúc của các trường tiểu học huyện Năm Căn

 

Năm học 2021-2022 diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp, được đánh giá là một năm đầy thách thức với Ngành Giáo dục huyện Năm Căn nói chung. Các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn ngành đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học đề ra.

Năm học 2021-2022 là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng thầy và trò các nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Sân trường ngập tràn ánh nắng vàng rực rỡ sau thời gian mưa kéo dài, những chùm hoa phượng rực đỏ ở góc sân báo hiệu một năm học đã khép lại. Buổi lễ tổng kết và ra trường diễn ra trong không khí nô nức của mùa hè với sự tham dự của đại diện Ngành Giáo dục, chính quyền địa phương, phụ huynh học sinh, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường và 1.742 học sinh trong toàn trường.

Trong không khí của những ngày hè, sáng ngày 18/7/2022, Trường Tiểu học Lê Văn Tám long trọng tổ chức Lễ tổng kết và ra trường năm học 2021-2022. Tại buổi lễ tổng kết thầy Dương Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt các danh hiệu và tham gia các phong trào do nhà trường, các cấp tổ chức nhằm động viên, khích lệ sự nỗ lực trong học tập của các em. Bên cạnh đó, đại diện Công ty Ngân Phúc đã trao tặng quà cho các em học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập.

Đáp lại tấm chân tình này, thầy Dương Mạnh Hùng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn tấm chân tình của các mạnh thường quân đã quan tập đến các em học sinh, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Cuối buổi lễ, đại diện học sinh lớp 5 của trường lên phát biểu cảm tưởng và cảm ơn, tri ân các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh…

Không chỉ Trường Tiểu học Lê Văn Tám mà tất cả các trường tiểu học trong huyện trải qua một năm học đầy khó khăn, đầy cảm xúc đã khép lại. Toàn ngành tiếp tục ra sức nỗ lực trong năm học tới để duy trì kết quả đạt được, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo để mãi mãi là những môi trường giáo dục vững mạnh, chất lượng và giàu tình yêu thương.

Năm học 2022-2023 đến gần, với nhiều kỷ niệp đẹp và không khí lưu luyến không rời của các thầy cô giáo và các em học sinh là nghị lực phấn đấu trong năm học mới đầy hứa hẹn…

 

 

 

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


                                                                                           

 

 

Tác giả: Bài: Văn Ngọc
Bản quyền © 2019 -  thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Khóm I, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
Điện thoại: 02903.877.143 - Fax:0290.3878.143
Email: pgdnamcan@camau.edu.vn